Nhiệt liệt chúc mừng 2017 Trung Quốc Yiwu ô tô và xe gắn máy bộ phận thương mại công bằng thành công!


Nhiệt liệt chúc mừng 2017 Trung Quốc Yiwu ô tô và xe gắn máy bộ phận thương mại công bằng thành công!
2017 Hội chợ Phụ tùng Xe máy và Xe máy Trung Quốc Yiwu sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 10 năm 2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Yiwu East Hall 1, được tổ chức kết hợp với Hội chợ Yiwu lần thứ 23, hiện là lớn nhất và hiệu quả nhất, triển lãm quy mô. Là một triển lãm thương hiệu được Hiệp hội các Triển lãm và Triển lãm Toàn cầu (Global Federation of International Exhibition and Exhibition) chứng nhận và khuyến cáo và là một trong ba chương trình thương mại xuất khẩu hàng đầu ở Trung Quốc.

China Lutong Parts Plant is a professional OEM & Aftermarket parts supplier, which specialized in diesel engine parts. Our main products include Control Valve, Injectors,common rail valve, Head rotor (VE Pump Parts), Plunger, Delivery Valve, Cam Disk, Repair Kits, Feed Pump and more.

Trung Quốc-lutong gian hàng D266 triển lãm sản phẩm của chúng tôi là các thành phần hệ thống phun nhiên liệu diesel, các sản phẩm chính là phi đường bơm cao áp lắp ráp, bơm đầu (bơm đầu dispensing), thành phần van Delphi (28278897 9308-621C, 9308-622B), Bộ phận phun, vòi phun (đầu), khớp nối pit tông, van, phụ tùng hệ thống đường ray diesel thông thường, máy bơm phân phối VE, tấm cam, bơm, đầu bơm Yanmar, Phụ kiện.
Tại triển lãm này, chúng tôi đã gặp một số khách hàng cũ đã đến tham dự và thông báo với khách hàng mới đến thăm chúng tôi. Nhiều người mua tỏ ra quan tâm đến sản phẩm ZhongTongTong,
Thông qua việc trao đổi triển lãm này, nhiều khách hàng mới và cũ đã nói nhiều về các sản phẩm chất lượng cao và giá cao Zhongtuong và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, làm tăng hình ảnh thương hiệu của họ. Middle Road, các sản phẩm được xuất khẩu sang Châu Phi, Châu Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á và các vùng khác trên thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì triết lý, chất lượng của sự sống còn, với độ tin cậy của sự phát triển và tiếp tục phục vụ quần chúng của khách hàng cũ và mới, và đa số người dùng đi kèm trong tay, tổng cộng sáng tạo tuyệt vời!

Closed Die Forging Parts

Closed Die Forging Parts,Carbon Steel Closed Die Forging Parts,Closed Die Hot Forging Part,Steel Die Forging Parts,Closed Die forging

Shenzhen SCZY Technology Co.,Ltd , https://www.sczyltd.com